Wednesday 3 June 2015

Sau tuổi 30 phụ nữ thường xuất hiện các đốm nám trên mặt. Quá trình lão hóa, quá trình sinh nở làm cho nội tiết tố bên trong thay đổi là là nguyên nhân chính hình thành nám da ở phụ nữ. Nhiều người tự tìm cách chữa bằng các thuốc trị nám trên thị trường tuy nhiên tiền mất tật mang do mua phải hàng kém chất lượng không đảm bảo.



Thuốc trị nám thị trường.

Ngày càng nhiều chị em có nhu cầu cải thiện sắc đẹp lợi dụng điều này mà nhiều người đã đăng tải các sản phẩm quảng cáo như làm trắng da cấp tốc, trị nám tận gốc, bay sạch nám tàn nhang... Người bán hàng tất nhiên phải nói hay về sản phẩm của mình, nhà cung cấp tất nhiên phải quảng cáo phóng đại lên về công dụng sản sản phẩm, nhưng người tiêu dùng thì lại không thể phân biệt được đâu là hàng chất lượng.

Điều trị nám da phải kết hợp cả các yếu tố bên trong lẫn bên ngoài

Những hiểu biết đúng về thuốc nám da
Bản chất của nám da là do sự thay đổi của nội tiết tố khiến tăng sinh melanin trên da. Như vậy điều trị nám da cần điều trị cả bên trong lẫn bên ngoài, và đặc biệt quan trọng là điều trị bên trong. Lý do vì thuốc trị nám da bên ngoài chỉ làm giảm hoặc tẩy các tế bào da cũ khiến ta có cảm giác nám mờ dần, nhưng thực tế nếu nội tiết bên trong vẫn chưa cải thiện thì những vết nám mới sẽ lại xuất hiện, và bạn lại bôi kem. Cái vòng luẩn quẩn cứ lặp đi lặp lại khiến nhiều chị em chán nản và mất lòng tin vào thuốc nám da. Tuy nhiên nếu hiểu đúng phương pháp trị nám, chắc chắn việc trị nám của chị em sẽ đạt hiệu quả cao.

Trị nám đúng cách là cải thiện nội tiết bên trong nhằm ngăn chặn những vết nám mới hình thành, kết hợp với bôi kem bên ngoài trị liệu vùng bị nám cũ trên bề mặt da. Như vậy việc trị nám phải kết hợp cả thuốc trị nám bên trong lẫn bên ngoài mới mang lại hiệu quả hoàn hảo. Mong rằng hiểu được điều này, chị em sẽ trở nên thông thái và tinh tế hơn trong việc lựa chọn thuốc điều trị nám da cho mình.

Phổ biến

Blog Archive