Thursday 9 July 2015

Liệt dương là nỗi sợ lớn nhất của nam giới, đối tác không hài long khi trải qua một cuộc vui quá ngắn điều đó khiến bạn luôn lo lắng. Lối sống không lành mạnh đã ảnh hưởng đến ham muốn tình dục. Trên thực tế thì rất nhiều người đàn ông gặp phải các vấn đề như liệt dương, xuất tinh sớm ở tuổi 40 trở lên. Phải làm gì đó để khắc phục điều này. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp lấy lại cảm hứng tình dục mạnh mẽ cho quý ông.

Tình dục nhìn không chỉ đơn thuần là một hành động của niềm vui, một phương tiện mà người đàn ông và phụ nữ có thể duy trì sự cân bằng về thể chất, tâm thần và tình cảm và hòa hợp. Nó thiếu đi hoặc vơi cạn đi sẽ làm cho cả đôi bên gặp phải những chuyện không hào hợp và đổ vỡ.



- Quan hệ vào lúc đối tác của bạn thoải mái nhất và sẵn sàng với bạn. Thời gian tốt nhất cho tình dục là vào trước lúc nửa đêm...và sáng sớm khi ngủ dậy vì đó thời điểm mà cả hai đang dồi dào sinh lực quan hệ lúc này sẽ lấy được khoái cảm gần như tuyệt đối loại bỏ những cảm giác mệt mỏi.

- Một bộ đồ nu.de hấp dẫn được khoác trên mình người vợ/đối tác sẽ là cách tốt nhất để gợi dục cho chàng, điều  đỏ đảm bảo rằng cậu nhỏ của bạn sẽ không đứng dậy vững trái và làm hài lòng đối tác của bạn.

- Mùi cơ thể cũng quyết định cho bạn một cuộc quan hệ như ý mĩ mãn hay không. Hãy nhớ trước khi vào cuộc hay dùng một vài mùi thơm và chút nhạc hữu tình nhẹ nhàng thắp một ánh đèn mờ tạo cảm giác an toàn và cũng một mặt phẳng rộng rãi của giường.

- Đôi khi đối tác qua khô ráo sẽ khiến bị đau và trở lên khó chịu hãy luôn để trong nhà mình những vật dụng sẵn sàng cho cuộc chinh chiến.

Khi quan hệ hãy dành những sự âu yếm đầu tiên cho đối tác tránh vội vàng hấp tấp và chả đâu và vào đâu cả. Có đủ thời gian và sự quan tâm để làm hài lòng các đối tác của bạn bằng các động tác hôn hit, vuốt vẽ dần tạo cho cả hai những khoái cảm tột đỉnh.

Sức khỏe là điều quan trọng tác động đến đời sống tình dục của mình. Một người khỏe mạnh tập bài tập thường xuyên, không hút thuốc hoặc uống và có tương đối ít căng thẳng sẽ tốt hơn đáp ứng của mình hoặc đối tác của mình trên giường, hơn là một người béo phì, không tập thể dục và hút thuốc và uống rất nhiều.

Một đời sống tình dục hạnh phúc là phụ thuộc vào sự hiểu biết cả hai chia sẻ.

Trườn hợp không thể làm thế nào để có thể làm hài lòng đối tác bạn hãy nghĩ đến tình trạng của mình.

Phổ biến