Thursday 2 April 2015

Nhan sắc tàn phai, làn da kém căng sáng làm cho chị em cảm thấy mình già đi. Mất tự tin - phai sắc. Vậy nguyên nhân do đây. Bài này chúng ta hày bàn luận về nội tiết tố nữ và vài trò của nội tiết tố nữ estrogen có ảnh hưởng như thế nào đối với sức khỏe phụ nữ.

Ở nam giới nội tiết tố testosterone đối với phụ estrogen làm chủ tất cả mội sự phát triển của một cơ thể. Sự suy giảm nội tiết tố nữ có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe phụ nữ, gây ra những biến động lớn về tâm sinh lý, sức khỏe, nhan sắc... Là phái đẹp nên mong ước của họ luôn là phải cái gì cũng đẹp, đặc biệt là cơ  thể. Chính vì vậy mà nhiều chị em đã bỏ ra hàng ngàn đô để săn sóc lại sắc đẹp cho mình bằng cách SPA, phẫu thuật chỉnh hình... Cho thấy mong ước của họ là rất lớn bất chấp mọi rủi ro để mình được đẹp.

Suy giảm nội tiết tố  Estrogen ảnh hưởng tới nhan sắc phụ nữ

Đối với cuộc sống đời thường những chị em đã đẹp rồi lại mong muốn mình đẹp hơn nhưng điều kiện sống, tác động của môi trường, lão hóa và tuổi tác chính là nguyên nhân làm cho họ kém sắc hơn. Nguyên nhân phần lớn là do estrogen. Nếu chúng ta để ý thì khí các gái ở 17 tuổi xuân thì ai ai cũn đẹp cũng mũn mĩn vào giai đoạn đó estrogen sản sinh tối đa lúc này cơ thể các bạn nữ phát triển toàn diện về hình thể biểu hiện rõ thấy nhất lồng ngực lớn hơn, vòng eo, vòng hông cũng tăng về kích cỡ. 
Ở phụ nữ quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn do vậy sau tuổi 30 chị em có khá nhiều thay đổi biểu hiện dễ trong thấy nhất là ở làn da. Da  bị nám hay còn gọi là bệnh nám da. Giảm ham muốn hay còn gọi là lãnh cảm ở phụ nữ.
Rối loạn nội tiết tố cũng là nguyên nhân làm cho kinh nguyệt thất thường, thường xảy ra ở các bà mẹ mang thai và sau sinh gây ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần và cuộc sống vợ chồng. Cách giải quyết duy nhất cho tình trạng này đó là bổ sung nội tiết tố estrogen  đang bị thiếu hụt chính là cách tốt nhất để khắc phục những rắc rối về tâm sinh lý, sức khỏe và nhan sắc của phụ nữ sau tuổi ba mươi. Bổ sung như thế nào và phương pháp bổ sung estrogen mời bạn xem tại đây.

Imcoming search terms:

Phổ biến