Monday 6 April 2015

Yếu sinh lý là gì? là bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Các phương pháp chữa trị hiện nay có rất nhiều, như dùng thuốc trị yếu sinh lý, sử dụng các bài thuốc dân gian, theo phương pháp đông y - y học cổ truyền, phòng khám... Tuy nhiên các phương pháp trên phải điều trị trong một thời gian rất dài và phải phụ thuộc vào thuốc.

Nhiều người đàn ông họ âm thầm chịu đựng vì họ sợ mọi người sẽ biết mình bị yếu. Do vậy mà lâu ngày bệnh nặng dẫn tình trạng giảm ham muốn tình dục hay bất lực ở nam giới.

Yếu sinh lý ở nam giới và phương pháp phòng tránh

Thống kê  hàng tháng đều có hàng trăm ngàn người tìm hiểu về chữa bệnh yếu sinh lý như thế nào. Qua đó mới biết được rằng khi bị bệnh "nhảy cảm" thì hầu hết mọi người đều tìm hiểu thông tin qua những kênh thông tin "kín đáo" như: internet, báo... để không ai có thể biết được mình đang bị bệnh và đang tìm hiểu về bệnh.

Vậy làm thế nào để bạn có thể chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả nhất, không cần đến các kênh thông tin hay không phải ghé qua các bệnh viện chuyên về sinh lý, mà vẫn giữ kín được thông tin cá nhân của mình ?

Phương pháp phòng tránh yếu sinh lý

Tăng cường sức khỏe bằng các món ăn giàu dinh dưỡng: ăn các món ăn giàu đạm như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biêt là giá đỗ và hành củ (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn. Ăn uống kết hợp với chế độ luyện tập thể thao vừa phải sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt, tăng đề kháng, giảm bệnh tật.
Yếu sinh lý ở nam giới và phương pháp phòng tránh

Các môn thể thao nên chơi: bóng đã, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, tennis. Vận động thể thao sẽ giúp giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh, stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày.
Thư giãn tinh thần giảm áp lực bằng cách: Hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái, loại bỏ phòng chống strees sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong chuyện đó.
Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý

Không nên làm việc quá sức dẫn đến lao lực, làm việc kết hợp với nghỉ ngơi, tuân thủ chế độ ngủ nghỉ trong ngày, nếu công việc quá căng thẳng nên đổi công việc khác phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe. Không nên dùng các chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy...) vì những chất này làm giảm ham muốn tình dục, và ảnh hưởng rất nhiều đến cơ địa của bạn.

từ khóa tìm kiếm:

Phổ biến