Sunday 26 April 2015

Ngượng ngùng khi mình yếu sinh lý nếu ai đó biết mình bị yếu. Phải làm gì để khắc phục  tình trạng tồi tệ này. Không chỉ là các quý ông khổ sở vì mình "yếu" mà các mẹ, các bà cũng than thở khi chồng bị yếu sinh lý . Có nhiều hoài nghi khi các ông chồng lẩn tránh khi đối tác đề nghị.
Quý ông đừng lo lắng!
Trước hết cần tìm hiểu nguyên nhân vì bị yếu sinh lý, điều này vô cùng quan trọng vì phải tìm được chính xác nguyên nhân do đâu thì mới tìm được biện pháp chữa trị phù hợp và hiệu quả nhất.
- Nếu là do công việc gây áp lực dẫn đến căng thẳng stress cần ngồi lại với sếp và đồng nghiệp. Nếu công việc nhiều quá thì xin nghỉ phép một vài ngày hoặc chia sẻ công việc cho đồng nghiệp của mình. Trong khi làm việc cần tránh suy nghĩ quá nhiều, cố gắng thư giãn và thoải mái. Hãy uống một ít nước lọc hoặc đi lòng vòng quanh khu làm việc của mình để đầu óc được thư thái. Đối với những người bị yếu sinh lý do stress chỉ cần nghỉ ngơi, thư giãn là cũng có thể giải quyết được vấn đề này.

- Nếu nghỉ ngơi thư gián mà bạn vẫn gặp tình trạng xuất tinh sớm có thể bạn cần tới phương pháp bổ sung dưỡng chất từ các thực phẩm bổ dưỡng như hải sản (hàu, gao, sò, tôm, cua,...), các thựa phẩm khác (thịt chó, bò, đuôi heo,..). Tùy vào thể trạng của từng người và tuổi tác mà phù hợp với một số thức ăn đồ uống nhất định. Không phải ai cũng hợp với những món ăn thức uống đó.
Xem thêm: các món ăn tăng cường sinh lý mạnh mẽ >>
- Tập thể lục định kỹ hàng ngà để tăng cường sức khỏe.
- Hạn chế quan hệ (Lời khuyên từ chuyên gia: Chỉ nên quan hệ với cường độ vừa phải 6 - 7 lần trên tháng, tuần 1 - 2 lần.
- Chọn tư thế quan hệ phù hợp.
- Thủ thuật kéo dài thời gian quan hệ.
- Bài thuốc món ăn tăng cường sinh lý.
- Thực phẩm bổ sung testosterone cho người trung niên.
Cần tránh
Tuyệt đối không tự ý điều trị cho mình. Ngoài thị trường có bán rất nhiều các loại thuốc tăng cường sinh lý không rõ nguồn gốc, quý ông dễ lầm mua phải hàng nhái hàng giả về sử dụng không có hiệu quả ngược lại còn phản tác dụng làm cho tình trạng của mình càng ngày càng xấu đi và khó cho công tác điều trị về sau.
Phương pháp nào chữa yếu sinh lý an toàn.
- Phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý an toàn hiện nay được nhiều người áp dụng và thành công gần như 100%. Đó là chỉ cần tập luyện và ăn uống khoa học kết hợp sử dụng liều trình hỗ trợ điều trị phù hợp từ thực phẩm bổ sung testosterone.

Phổ biến