Wednesday 15 April 2015

Karaoke một ngành nghề giải trí không thể thiếu đối với cuộc sống hiện đại. Ngày nay Karaoke đã phát triển khắp mọi nơi, bất cứ bước chân tới nơi nào chúng ta đều bắt gặp những quán karaoke sang trọng với chất lượng tuyệt vời. Bạn có thể thoải mái vui chơi ca hát.
Nên kinh tế ngày càng đổi mới. Vì vậy mà nhiều chủ đầu tư biết năm bắt thị trượng tận dụng những khu thành thị khu kinh tế phát triển để triển lãm những phòng hát vip chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của mỗi người.

Vào những năm trước khi đi hát chúng ta mới chỉ bắt gặp những phòng karaoke đơn giản, với chất liệu chủ yếu là thạch cao và chất lượng cách âm, tiêu âm vấn còn chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế. Bước sang năm 2015 rất nhiều người đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh phòng karaoke do vậy mà rất nhiều đơn vị tham gia lĩnh vực này. Một trong những đơn vị hùng mạnh nhất Việt Nam VINAPRO đang vươn tới tầm cao, khẳng định vị thế trong ngành karaoke, đi lối thiết kế riêng độc đáo ấn tượng là điều mà chúng tôi luôn ghi tâm thực hiện. 



Vậy làm sao thiết kế phòng karaoke hiệu quả trong cho công việc kinh doanh của chủ đầu tư. Các bước sau đây sẽ giúp chủ đầu tư xác định chính xác ý tưởng của mình.

Hãy xác định là cần chú ý những việc gì để tạo ra hiệu quả kinh doanh cho phòng hát.
- Đầu tiên xin được nói về chất lượng của phòng hát. Phân tích qua giấy bút cho thấy một phòng hát cần phải đảm bảo tất các tiêu chuẩn về thẩm mỹ, tiêu chuẩn cách âm, sự khác biệt... mà điều này chỉ có những đơn vị chuyên nghiệp mới có thể giúp bạn thực hiện. 
- Chi phí vốn: để tạo hiệu quả kinh doanh chủ đầu tư cần chú ý về chất lượng và hình thức nếu như chủ đầu tư không tự hạch toán được chúng tôi có những nhà tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp chủ đầu nhìn nhận một cách đúng hướng. 
- Mặt bằng:. Đây là điều là yếu tố quết định thành bại trong việc kinh doanh của bạn. Hãy chọn cho mình những địa điểm trung tâm nhất nơi được nhiều người biết tới là tâm điểm giúp thu hút khách đến quán karaoke của bạn.
- Phong cách : Chủ đầu tư có thể lựa chọn các phong cách thiết kế theo ý mình hoặc theo những mẫu phòng karaoke mà chúng tôi cung cấp.
Tiếp đến là chi phí về thếu - nhân viên phục vụ những chi phí này chủ đầu tư sẽ quết định trong chiến lược kinh doanh của mình.


Và cuối cùng là làm sao tạo ra thương hiệu cho quán karaoke của bạn. Điều này thực sự thành hiện thực khi bạn thành công và có một lượng khách đông đảo tất yếu sẽ tự tạo ra thương hiệu của bạn: ví dụ bạn muốn lấy thương hiệu Thiên Đường Quán thì thương hiệu của bạn sẽ được ngươi nhắc tới và lúc này thì không cần phải nói thêm gì nữa bạn tự nhiên sẽ kinh doanh phát triển và mở rộng thị trường đầu tư.

Có thể nói VINAPRO luôn đi theo một phong cách độc đáo sáng tạo mà chỉ những con người KTS tài năng mới có thể làm được như vậy. Thoát ra khỏi cái lối thiết kế cổ kính mẫu phòng karaoke đẹp LUXURY được rất nhiều chủ đầu tư thán phục.

từ khóa:

Phổ biến