Wednesday 8 July 2015

Ở tuổi 40 nam giới bắt đầu có các dấu hiệu suy kiệt vê sức khỏe sinh lý hay còn gọi là hiện tượng mãn dục nam các biểu hiện dễ thấy là giảm thị lực, tần số sinh hoạt tình dục giảm, khả năng cương cứng kém. Đó là do nội tiết tố sinh dục nam bắt đầu vơi cạn dần làm cho mọi hoạt động đều bị thay đổi theo. Quan hệ xong cảm thấy mệt mỏi và sự suy giảm ham muốn ngày càng nặng nề hơn. 

Các dấu hiệu: Giảm thị lực cho thấy thủy tinh thể của nhãn cầu dày hơn, thị lực bị lão hóa thấy rõ, khả năng tập trung kém; Tóc dễ bị khô, xơ, rụng tóc, là tóc không được cứng cáp như trước, giảm khả năng quan hệ. Theo thống kế khả năng cương cứng của dương vật: nam giới trước 50 tuổi thì khả năng cương cứng dương vật sẽ thấp hơn khi họ 20 tuổi là chuyện rất bình thường, nhưng khi có cảm giác khả năng này thực hiện rất khó khăn thì chứng tỏ bạn đã trong tình trạng suy yếu về khả năng tính dục.



Cuộc gia đình dễ gặp trục trặc vì chuyện phòng the không được ưng ý. Tình trạng này làm cho quý ông ít giám thổ lộ làm cho áp lực ngày càng gia tăng và trầm trọng hơn.

Một giải pháp tốt nhất là tăng cường sức khỏe và sử dụng sản phẩm bổ trợ sức khỏe.

- Thưỡng xuyên rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, các bài tập đi bộ, bài tập đạp xe đạp tại nhà, các môn thể thao như cầu lông, bóng bàn là các môn thể thao rất tốt cho sức khỏe nam giới.
- Sử dụng các dòng sản phẩm bổ trợ giúp tăng cường sinh lý và bồi bổ sức khỏe, quý ông sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ cho mình nếu biết các tự bảo vệ sức khỏe của mình.
- Tránh làm việc áp lực vì ở tuổi này không còn được khỏe mạnh như trước.
- Bên cạnh đó còn là các bài thuốc tăng cường sinh lý, chữa trị yếu sinh lý bằng các món ăn giàu protein từ hải sản.
- Sử dụng sản phẩm bổ trợ sức khỏe.

Phổ biến