Friday 10 July 2015

Ngày xưa cao trăn được xem là một loại thuốc rất quý có tác dụng bổ thận, trừ phong, thấp trị đau nhức xương, cấp... cao trăn thường được xử dụng ngân rượu cho dễ uống vì cáo trăn có mùi rất tanh. Chị Thanh sống tại ấp 5 Bình Dương cho biết, tôi được biết cao trăn có tác dụng bổ thận vì vậy mà tôi đã tìm mọi cách mua về để bồi bồ cho chồng. Cứ nghĩ dùng cao trăn sẽ giúp chồng tôi lấy lại phong độ những chắng hay may chồng tôi ngày càng yếu đi. Tôi có tìm hiểu và được biết do kém hiểu biết mà tôi đã làm cho chồng yếu. 



Một trong những kiến thức bổ ích nhất cho các bà vợ có chồng yếu sinh lý. Người ta cũng chưa tìm thấy bất cứ tài liệu nào cho thấy cao trăn có tác dụng tăng cường sinh lý mà ngược lại vì sao lại như vậy. Qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng lợi và hại do cao trăn gây lên và cáo trăn sử dụng có thể dẫn đến liệt dương hoàn toàn là điều không ai phủ nhận.

Vì sao uống cao trăn lại dẫn đến liệt dương.

 Chưa tìm thấy tài liệu nào để giải thích cho điều này. Theo đông y nguyên nhân gây liệt dương do cao trăn là do cơ chế ngủ đông của trăn dẫn đến tình trạng này. Đông y dựa trên hình dạng của con trăn, rắn thân mềm dẻo nên có thể làm yếu mềm các cơ trong đó có cơ dương vật từ đó gây rối loạn cương dương, liệt dương. Theo các nhà nghiên cứu cho biết trong thịt trăn, rắn có các chất gây ức chế hóc môn sinh dục nam Testosterone từ đó suy giảm chức năng sinh lý nam.
Nhiều người bị liệt dương vĩnh viễn vì cao trăn và rất khó có thể khắc phục đó là do cơ chế làm yếu cơ, liệt cơ. Chỉ càn ăn 1 lạng cao trăn thôi là có tác dụng ngày sau 2 tuần. 

Do vậy cần tránh lạm dụng cao trăn. Khuyến cáo: nam giới trẻ tuổi không nên sử dụng cao trăn, rượu rắn để bồi bổ sức khoẻ hoặc khi sử dụng để điều trị các bệnh khác cần phải lưu ý đến hiện tượng rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương do những loại này gây ra.

Phổ biến