Monday 22 June 2015

Xuất tinh sớm là tình trạng rối loạn chức năng tình dục gây các vấn đề gây cảm trở cho cuộc quan hệ. Xuất tinh sớm làm mất đi sự viên mãn không chỉ người đàn ông phải chịu mà đối tác của họ cũng phải phàn nàn trách cứ họ.


Cách tốt nhất để chữa trị xuất tinh sớm là làm quen với các cảm giác mà bạn đang có và xử dụng các bài tập để kiếm soát cảm giác đó như bài tập "stoped and start" "dừng lại và bắt đầu". Phương pháp bạn thực hiện bằng cách trước 

khi thời điểm xuất bạn buộc phải dừng lại mọi hành động và cố gắng không tìm đến cảm giác mong muốn ra trước khi quá muộn. Bạn sẽ phải tập luyện trong một thời gian dài để đạt tối đa hiệu quả.

Nhịp thở cũng là một cách để kiếm soát sự xuất tinh sớm, hơi thở sâu có thể giúp bạn quan hệ nhịp nhàng tạo điều 

kiện cho bạn thư giãn và kìm hãm kích thích và căng thẳng quá mức có thể làm cho mọi kế hoạch khắc phục của bạn là vô vọng.

Bài tập kengel tức là các bài tập giúp cơ xương chậu của bạn được linh hoạt, nhờ vào hệ thống vùng chậu có thể giúp bạn được dẻo dai giảm bớt các thiệt hại của việc xuất tinh sớm.

Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở trên đều là các phương pháp rất hiệu quả nếu bạn cố gắng luyện trong một gian dài. Ngoài ra bạn cũng cần rèn luyện sức khỏe mỗi ngày bằng cách chạy bộ, thể thao,...ăn uống đủ chất giúp cơ thể khỏe mạnh tăng cường đề kháng là cách tốt nhất để khắc phục.

Phổ biến

Blog Archive