Monday 8 June 2015

Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho biết một số thực phẩm dưới đây có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng làm chó số lượng tinh trùng gia tăng và khỏe mạnh hơn. Các thực phẩm như chuối, tỏi, trái cây, hải sản không chỉ bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn giúp nâng cao về chất lượng tinh binh cho các quý ông.

Thực phẩm giúp cải thiện chất lượng tinh binh cho quý ông.

1/ Chuối giúp trí nhớ tốt hơn ngoài tác dụng đó Bromelain trong quả chuối thúc đẩy hiệu quả trong việc tăng lượng tinh trùng sản sinh. Mỗi ngày quý ông nên ăn 1 quả chuối để các chiến binh của mình luôn được khỏe mạnh.


2/ Tỏi có chứa 1 loại hợp chất aclicin được công nhận về khả năng làm gia tăng lượng máu lưu thông đến các cơ quan sinh dục và cải thiện về số lượng.

3/ Nhân sâm bổ sung tăng cường sinh lực tự nhiên là thuốc bổ dành cho phái mạnh kích thích tăng cường ham muốn giúp duy trì kéo dài cuộc chiến tất thắng. Sử dụng nhân sâm dài ngày có thể chấm dứt các tình trạng nhưu rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm. Ngoài ra nhâm sâm còn có tác dụng kích thích sự phát triển của tinh binh giúp lưu thông máu và làm thư giãn các cơ.

4/ Trái cây họ cam: Bạn có thể sử dụng nước ép cam tưới hoặc nước ép bưởi mỗi ngày cũng là cách để cải thiện và làm gia tăng số lượng tinh binh.


5/ Hàu là thực phẩm có tác dụng cải thiện lượng tinh trùng của nam giới hiệu quả. Không chỉ chứa nhiều kẽm giúp cải thiện ham muốn, hàu còn dồi dào các amino a-xít thiết yếu hỗ trợ cho quá trình sản xuất tinh trùng trong hệ thống cơ quan sinh sản.

Ngoài các cách trên quý ông có thể sự dụng sản phẩm để tăng cường và bổ trợ sức khỏe an toàn và tốt nhất.

Phổ biến

Blog Archive