Wednesday 24 June 2015

Đông trùng hạ thảo là cây thuốc quý có tác dụng chủ trị nhiều loại bệnh về đường hô hấp (phổi, tim mạch), bệnh gan. Nó cũng chủ trị các chứng về yếu khả năng sinh dục cho cả nam và nữ. Vua chúa Trung cổ thời xưa luôn mang theo mình đông trùng hạ thảo nhờ vậy mà họ có thể say đắm cùng các phi tần trong cung điện.



Là cây thuốc quý mà bất kì ai cũng có thể dùng được, Đông Trùng Hạ Thảo rất tốt cho người già đặc biệt là người gầy yếu, người mới khỏi bệnh.

Về sinh lý đông trùng hạ thảo kích dục cho cả nam và nữ chủ trị tốt các bệnh về yếu sinh lý: liệt dương, di tinh. Trong đông y đông trùng hạ thảo phòng các chứng bệnh đau lưng mỏi gối, cảm lạnh, cảm cúm...

Người ta biết về đông trùng hạ thảo nhiều nhất là tác dụng hỗ trợ trong điều trị nhiều bệnh và tác dụng bổ dưỡng, bồi bổ người mới ốm dậy, cơ thể suy nhược. Đông Trùng Hạ Thảo được coi là dược liệu thảo dược quý giá nhất trong các loại thảo dược, hơn cả nhân sâm hàn quốc.

Có khoảng hơn 600 công bố về Đông Trùng Hạ Thảo, và con số này ngày càng tăng do ngày càng phát hiện thêm nhiều bí ẩn cũng như các tác dụng dược liệu của loài nấm đặc biệt này. Với các công nghệ sinh học hiện đại, người ta đã chứng minh được nhiều tác dụng dược lý, chữa bệnh của các chất có trong Đông Trùng Hạ Thảo là hữu hiệu.

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của khóa học hiện đại, để thuận tiện người ta điều chế đtht  kết hợp với nhiều loại thảo dược khác dưới dạng viên có sẵn trong các sản phẩm bổ trợ sức khỏe để tăng cao tác dụng rất dễ sử dụng.

Phổ biến

Blog Archive