Thursday 4 June 2015

Quang hệ vợ chồng sứt mẻ, vợ chồng không hòa hợp dẫn đến chuyện ấy cũng không hòa hợp trong khi đó hòa hợp lại chính là yếu tố giữ gìn hạnh phúc bền lâu, sự hòa hợp mang đến cho nhau cảm giác luôn yên bình và được yêu thực sự.

Trước khi mới cưới nhau tôi và chồng tôi luôn hạnh phúc, được chồng yêu thường hết mực tôi thầm nghĩ mình là người hạnh phúc nhất trên thế gian này. Nhưng gần đây không lý do vì sao anh ấy luôn bực tức tôi, và chúng tôi không còn mặn nồng tư ngày xưa. Mỗi lần vào cuộc cũng không được ưng ý và nồng thắm đến đỉnh điểm như trước đây. Tôi đang rất lo lắng tôi sợ một ngày nào tình cảm của chúng tôi sẽ tan vỡ.


Đo là những lời chia sẽ trên mạng hay internet mà chúng tôi thường gặp. Rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm người đàn ông thường đơn phương tự tìm cách giải quyết vấn đề. Sau một vài lần thất bại hay gặp sự cố trong ân ái người đàn ông thường có khuynh hướng lẩn tránh bạn tình vì sợ mình không mang lại được cho đối tác những khoái cảm thực sự khi yêu. Sự thất bại này dần dần tạo nên một nỗi sợ về tâm lý và chính điều này cũng hình thành một phản xạ tâm lý có điều kiện, làm cho người đàn ông càng dễ mất niềm tin vào mình mỗi khi ân ái. Như vậy tình trạng sinh lý càng tồi tệ hơn.

Yếu sinh lý hay suy giảm sinh lý là do ảnh hưởng của rất nhiều các nguyên nhân do lối sống, thường xuyên làm việc đêm, giảm sức đề kháng. Theo đông y "khí huyết" là nguồn gốc của sức khỏe con người và nó có quan hệ mật thiết đến khả năng tình dục. Khi huyết tốt dẫn đến tình thần tốt, sinh lực tràn trề, khỏe mạnh. Khi huyết kém sẽ làm cho tình thần mệt mỏi, dễ ra mồ hôi, chóng mặt, gầy vàng da, mất ngủ, giảm trí nhớ, già trước tuổi.

Phương pháp cải thiện

Phương pháp lâu dài và đặc biệt quan trọng để chữa trị căn bệnh này đó là việc sử dụng những thực phẩm hằng ngày kết hợp với các vị thảo dược thiên nhiên quý như đông trùng hạ thảo, lộc nhung, nhân sâm, hải mã, nhục thung dung, dâm dương hoắc, thỏ ty tử… bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh khí để hỗ trợ điều trị các bệnh về suy giảm sinh lý, rối loạn cương dương hay bất lực trong quan hệ. Bởi thực phẩm ta ăn uống đưa vào cơ thể hằng ngày có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục và hơn hết nó hoàn toàn là những thành phần tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày 30-60, sinh hoạt tình dục điều độ, duy trì cân nặng, ăn nhiều rau quả, ít tinh bột, hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, thuốc lá… là những liệu pháp giữ gìn hạnh phúc gia đình bền lâu.



Ngoài ra bạn kết hợp sử dụng sản phẩm bổ trợ sức khỏe từ các sản phẩm cao cấp cũng là cách để tăng cường sinh lực và phòng tránh các bệnh tất về tim mạch, thàn kinh...

Phổ biến

Blog Archive