Wednesday 17 June 2015

Thường xuyên làm việc quá sức, stress, đau đầu, thần kinh... đàn ông dễ mắc chứng yếu sinh lý. Ngoài ra các yếu tố như sử dụng chất kích thích hút thuốc, bia rượu nhiều cũng đều là nguyên nhân của tình trạng này. Theo các chuyên gia sức khỏe cho biết có một số loại trái cây giàu chất dinh dưỡng có thể cải thiện yếu sinh lý ở đàn ông.



Dưa hấu: 92% dưa hấu là nước, trong dưa hấu có nhiều vitamin C, A, B6 và B1, k, mg. Chất lycopene là chất chống oxy hóa mạnh trong dưa hấu có tác dụng ngăn ngừa ung thư.

Đu đủ: chứa nhiều vitamin C, A, E rất tốt cho cơ thể. Chống các bệnh viêm khớp, thấp khớp nhờ hai gen protein là papain và chynopapain.

Ổi: Hạt ổi, bởi chúng chứa omega-3 và axit béo omega-6. Đây là nguồn cung cấp vitamin A, C và chất xơ, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.

Quả mâm xôi: Quả mâm xôi chứa rất nhiều chất xơ, khoảng 7,6g/ly nước quả này. Thêm vào đó, chúng cũng cung cấp cho cơ thể nhiều kali, vitamin C, vitamin K, lutein – một dưỡng chất giúp bảo vệ mắt. Vitamin K cũng là một trong những vitamin có tầm quan trọng đặc biệt đối với nam giới, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư cho tuyến tiền liệt.

Dứa: Trong dứa có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, trong dứa có chứa magiee, axit ascorbic và thiamine. Dứa có tác dụng chống và ngăn ngừa ung thư, cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường năng lượng cho quý ông.

Phổ biến

Blog Archive