Wednesday 10 June 2015

Lão hóa là quá trình diễn ra tự nhiên theo quy luật, tuy nhiên hoàn toàn có thể làm chậm quá trình này bằng một số thực phẩm mà chúng ta thường sử dụng hàng ngày.

1/ Trái cây họ cam: Giàu vitamin C có tác dụng rất hiệu quả. Các chuyên gia làm đẹp đã chi ra rằng thưỡng xuyên ăn nhiều cam tươi, uống nước ép cam mỗi ngày giúp làn da được trẻ hóa hơn so với người không uống. Ngoài ra còn giúp làm đẹp da tự nhiên mịn màng tạo tinh đàn hồi chống lại quá trình lão hóa trên da.
|

3/ Khoai lang: Là thực phẩm giàu tinh bột và các vitamin A, C, E có tác dụng làm đẹp da và chống lão hóa rất hiệu quả. Để làm đẹp da có thể sử dụng phương pháp đắp mặt lạ bằng khoai lang.

2/ Chè xanh: Đã từ lâu chè xanh là thực phẩm nổi tiếng chống lão hóa hiệu quả, duy trì nét thanh xuân, bảo vệ sức khỏe được rất nhiều người ở khắp nơi trên thế giới tin dùng. Trong nước chè xanh có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ nên nó có khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa trên da rất tốt nếu được sử dụng đều đặn mỗi ngày. Người NB sống thọ cũng là vì họ uống trà xanh và ăn hải sản.

4/ Một chất không thể thiếu và bất ngờ đó là nước lọc tinh khiết: Các chuyên gia làm đẹp đều khuyên chúng ta cần tích cực bổ sung nhiều nước cho cơ thể mỗi ngày và đây cũng chính là thực phẩm chống lõa hóa hiệu quả nhất. 70% cơ thể chúng ta là nước, nước tham gia vào cấu tạo của các tế bào, nước giúp làn da giữ được độ ẩm tự nhiên, luôn căng mịn, hồng hào, tràn đầy sức sống, hạn chế tối đa tình trạng khô da, nám da, sạm da cũng như quá trình hình thành các nếp nhăn trên da một cách hiệu quả.

Phổ biến

Blog Archive