Wednesday 10 June 2015

Ngày ngày bạn phải bận rộn với công việc, ngồi làm việc lâu suy nghĩ nhiều làm cho bạn cảm thấy cuộc sống là một quy luật "chỉ có làm việc và kiếm tiền". Công việc hút cạn năng lượng sống của bạn, từ đó làm giảm ham muốn, sức khỏe suy kiệt làm cho bạn luôn cảm thấy chán trường không còn hứng thú khi cùng chăn gối với vợ của mình. Để lấy lại phong độ ngay bây giờ quý ông hãy tự biết cách chăm sóc sức khỏe bản thân. Một số phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn dễ thực hiện mà không phải tốn chi phí.


Cách nâng cao tăng cường ham muốn
1/ Ngủ đủ: Khi thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi đó lý do tại sao hầu hết những người làm văn phòng thường thức khuya để làm việc khi đến công ty thì hay mắc chứng ngủ gà. Hậu quả là làm giảm hiệu quả chất lượng công việc, sếp dày, la...Khi ngủ đủ bạn sẽ có một tinh thần sản khoái và có sức lực tự kích thích tăng cường ham muốn bản thân.
2/ Tập thể dục: Tập thể dục rất cho sức khỏe giúp tuần hoàn máu tác động đến các cơ quan sinh dục. Tập thể dục giúp cải thiện dáng vóc kéo dài thời gian quan hệ viên mãn.

3/ Dinh dưỡng: Dinh dưỡng là điều quan trọng nhất mà bạn cần làm, bổ sung dinh dưỡng hàng ngày bằng các thực phẩm chuối, hàu, bơ, thịt,... giúp sản xuất enzim cải thiện ham muốn tình dục.

4/ Thư giãn: Sau những giờ làm việc bạn cần thư giãn bằng cách ngồi thiền, tập yoga, nghe nhạc, hoặc đọc sách là những hoạt động mang lại cho bạn những phút giáy thoải mái. Khi bạn thường xuyên căng thằng, một hoccmon mang tên cortisol tác dụng làm giảm nồng độ testosterone. Hãy giành ít nhất 30 phút để làm việc này mỗi ngày.

5/ Massage: Phương pháp này được đông y áp dụng và mang lại hiệu quả bất ngời. Các động tác xoa bóp giúp các cơ được nới lỏng, động tác xóa bóp giúp giảm stress, giảm mệt mỏi. Để đạt được khoái cảm ngày sau khi thực hành hãy nhờ bạn đời của mình message cho bạn. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ khi gần gũi cô ấy.

Áp dụng một trong 5 phương pháp là cách tuyệt với để tăng cường ham muốn cho bạn phòng tránh các tình trạng yếu sinh lý hay gặp phải ở quý ông trung niên và ở những người thường xuyên tiếp xúc với máy tính (ngồi lâu một chỗ, kém vận động, áp lực).

Phổ biến

Blog Archive