Tuesday 9 June 2015

Theo tờ tạp chí The American Journal of Epidemiology cho biết. Trong nhưng đàn ông không bị trầm cảm, một chứng bệnh thường đi liền với rối loạn giấc ngủ, những người có vấn đề về giấc ngủ 33% tỷ lệ tập trung tinh trùng và giảm 30% số lượng tinh trùng tổng thể. Sự hoạt động của tinh trùng cũng bị giảm sức bơi theo cách ì ạch.


Tuy chưa lý giải được hiện tượng này, các nhà nghiên cứu cho rằng sự hồi phục chất lượng tinh trùng sau giấc ngủ là điều cần quan tâm. Như vậy cho thấy tầm quan trọng trong ngủ đủ 8 tiếng trên ngày và có nhiều lợi ích như thế nào cho sức khỏe thì không mấy người đàn ông tự nhận thức được. Qua các cuộc nghiên cứu trước đó, ngủ đủ giấc giúp tránh các bệnh tim mạch, cân nặng lý tưởng, cải thiện não bộ thông thái hơn.

Rối loạn giấc ngủ còn khiến các quý ông gặp phải các tình trạng như đau đầu vì thiếu ngủ, đi làm cơ thể luôn mệt mỏi (ngủ gà trong giờ làm), dễ mắc các bệnh tim mạch, suy giảm trí nhớ, gấy ra các vấn đề stress, cơ thể gầy guộc... Để cải thiện ngoài việc ngủ đủ giấc để cơ thể luôn khỏe mạnh, quý ông cần loại bỏ các thói quen xấu gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh binh hay còn gọi là tinh trùng yếu như uống cafê vào buổi chiều tối, uống rượu trước khi ngủ, các chất kích thích khác....

Phổ biến

Blog Archive