Thursday 2 April 2015

 Trong cơ thể chúng ta có rất nhiều cơ quan trong đó "cậu nhỏ" cũng không ngoại lệ. Nếu nam giới gặp một trong các biểu hiện sau rất có thể đó là những biểu hiện cậu nhỏ của bạn đang xuống cấp.

Tím đầu dương
Tiến sĩ học Golestein thuộc Học viện Y khoa Alvarado (Mỹ) cho biết nam giới từ độ tuổi 40 trở lên, bao quy đầu sẽ mất dần sắc tím đỏ, nguyên nhân chủ yếu là do sự tuần hoàn và vận hành của máu giảm đi đáng kể.
Nguyên nhân do lượng hooc mon giới tính nam testosterone đang bị suy giảm, các biểu hiện như rụng tóc, rụng lông mu. Qua dấu hiệu này ta có thể biết được những người đàn ông ít lông mu thường không có hứng thú nhiều với chuyện qua hệ tình dục.

Dấu hiệu "cậu nhỏ" đang xuống cấp



Giảm kích thích

Càng nhiều tuổi cậu nhỏ giảm độ nhạy cảm dần theo thời gian và tuổi tác gây khó khăn cho việc yêu và ít đạt được cực khoái khi quan hệ. Điều này cũng là nguyên nhân làm giảm ham muốn tình dục ở nam.

Kích thước nhỏ dần

Người đàn ông càng lớn tuổi cần nặng càng tăng nên, lớp mỡ dày ở bụng có nguy cơ che lấp cậu nhỏ, dê làm cho cậu nhỏ bị co ngắn lại.

Thông thường, đàn ông  tuổi càng cao càng tăng cân. Theo các nhà khoa học, trong một số trường hợp, lớp mỡ bụng càng dày thì nguy cơ “cậu nhỏ” bị che lấp càng cao, tất nhiên có khả năng “cậu nhỏ” bị co ngắn lại.

Nếu độ dài “cậu nhỏ” trong trạng thái “12 giờ” là 15 cm ở độ tuổi 30 thì đến 60, 70 tuổi độ dài ấy bị rút ngắn xuống còn 12 cm. Ngoài ra nguyên nhân còn là do tuổi tác, lão hóa.

Thay đổi về kích thước tinh hoàn
Ở độ tuổi 40 kích thước DV bắt đầu thay đổi. Do vậy tinh hoàn cũng không lệ chúng bắt đầu co lại theo.

Tất cả đều có nguyên nhân của nó:

Ở đàn ông độ tuổi 50 - 60 các cơ quan tế bào dần lão hóa và ảnh hưởng đến chức năng sinh lý ở độ tuổi này các quý ông dễ dàng bị yếu sinh lý, nguyên nhân là do tinh hoàn bị lão hóa làm cho bộ máy vận hành của cơ quan sinh lý không cũng kém đi. Lượng testoster tiết ra ít làm giảm kích thích, giảm sự phát triển của lông mu thậm chi là rụng lông mu. Testosterone là vấn đề then chốt cần giải quyết sớm và kịp thời nhất.
Ngoài nguyên nhân trên còn là do lối sống không tốt lười vận động thể dục thể thao, sử dụng các chất kích thích, rượu bia nhiều, stress... càng dễ làm dẫn đến tình trạng cậu nhỏ bị suy giảm đi.

Search incoming:

dấu hiệu cậu nhỏ xuống cấp
cậu nhỏ xuống cấp


Phổ biến