Thursday 14 May 2015

 Dựa vào thời gian tính từ lúc bắt đầu quan hệ đến khí xuất tinh để kết luận người đàn ông đó có bị xuất tinh sớm hay không. Quan hệ chưa đầy 3 phút đã xuất tinh có thể kết luận người đàn ông đó đang mắc chứng xuất tinh sớm. Khoảng 90% nam giới xuất tinh sớm được xác định là do rối loạn xuất tinh gây nên. Tại Mỹ nam giới xuất tinh sớm chiếm 30% trong số những người khỏe mạnh bình thường.
Xuất tinh sớm là một biểu hiện mà bất cứ người đàn ông nào trong đời cũng trải qua khi lần đầu tiên quan hệ.


Như thế nào được coi là xuất tinh sớm
Các kết luận cho thấy nam giới có mắc chứng này hay không cần phải dựa vào thời gian giao hợp.



-Dựa vào thời gian giao hợp:
Một cuộc giao hợp trung bình diễn ra từ 10 - 15' và đạt được ở những người đàn ông sức khỏe bình thường. Trường hợp quan hệ kéo dài chưa đầy 2 phút đã xuất tinh. Đây được coi là xuất tinh sớm.

-Dựa trên sự thỏa mãn của bạn tình:
Thực tế nghiên cứu cho thấy người phụ nữ chỉ cần 8 phút để đạt khoái cảm và có tới 27% phụ nữ đạt khoái cảm khi cuộc giao hợp kéo dài được 1 phút, 60% là 12 phút, số còn lại không có khoái cảm hoặc khoái cảm rất ít. Trường hợp này người phụ có thể mắc chứng lãnh cảm.

-Dựa trên số lần “nhịp dập” có kiểm soát tự nguyện, con số 8 và 15 lần được đưa ra như một gợi ý. Dưới con số này nam giới được coi là mắc chứng xuất tinh sớm.

 Nếu chứng xuất tinh sớm chỉ diễn ra 1 - 2 mà không phải gặp lần 3 thì không cần lo lắng. Cách khắc phục chỉ cần ăn uống đủ chất, tập luyện cần bằng sức khỏe.. Ngược lại, nếu tình trạng trên diễn ra liên tục với tuần suất ngày càng gia tăng thì đây là tình trạng bệnh lý cần khắc phục và chữa trị kịp thời.

Xem thêm: nguyên nhân xuất tinh sớm

Phổ biến