Monday 30 March 2015

Làm thế nào để bảo vệ làn da của bạn luôn an toàn và trắng sáng tự nhiên. Như bạn gái đã biết ở loạt bài nguyên nhân làm cho da bị xấu đi, một phần là yếu tố di truyền bên cạnh đó là do tác động của ngoại cảnh làm cho da của chúng ta bị hư hại đi rất nhiều. Bạn hãy thử làm phép tính so sánh vùng da mặt với vùng da khác trên cơ thể mình được bảo vệ sẽ thấy điều mà chuyên mục sức khỏe chia sẻ là hoàn toàn đúng.

Giới thiệu cách làm trắng da mà bạn có thể áp dụng tại nhà:

1. Cách làm trắng da từ mật ong

Mật ong chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp làm đẹp da các chất Vitamin A, Vitamin E, Vitamin C rất tốt cho da, giúp da mềm mịn, trắng sáng và trị mụn vô cùng hiệu quả.
Cách làm: chỉ cần một ít mật ong nguyên chất, một ít nước cốt chanh và một quả cà chua, lấy nước ép cà chua trộn đều với 2 dung dịch còn lại sau đó thoa đều lên toàn thân và để trong vòng 20 phút. Thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, da sẽ mềm mịn, trắng sáng. Hỗn hợp sẽ thấm đều vào da nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.



2. Cách làm trắng da với cà rốt

Cà Rốt cũng được xem là một loại thực tập dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, có chứa nhiều vitamin A giúp sáng mắt, tăng cường miễn dịch, kháng khuẩn,…thì nó còn có tác dụng làm trắng da. Cà rốt có nhiều Vitamin và các chất dinh dưỡng, protid, lipid, glucid và chất xơ, giúp làn da khỏe mạnh, trắng sáng hơn, giảm các tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra.

Cách làm: Cho cà rốt xay nhuyễn, trộn đều với hỗn hợp mật ong, sữa chua sau đó thoa đều lên toàn thân trong khoảng thời gian 20-30 phút. Sau đó rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Thực hiện hàng tuần 2 -3 lần dần dần bạn sẽ có làn da ưng ý.

3. Cách làm trăng da với mướp đắng

Mướp đắng cũng là một loại thực phẩm tốt cho da, sử dụng hỗn hợp mướp đắng với sữa non sẽ mang lại hiệu quả vượt trội. Vừa có tác dụng làm trắng da, vừa chống lão hóa, xóa mờ vết thâm.

Cách làm: Xay nhuyễn mướp đắng trộn đều với sữa non, sau đó thoa hỗn hợp lên da và mát xa nhẹ để đem lại hiệu quả hơn. Sử dụng hỗn hợp trong vòng 20 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.

Trên đây là giới thiệu những cách làm trắng da hiệu quả an toàn và tự nhiên nhất. Hãy dành vài phút để chọn lựa phương pháp nào tốt nhất cho bạn, Tất cả đều là cách làm trăng da an toàn không tái phát nếu bạn duy trì thường xuyên.
chúc bạn thành công!






Phổ biến